Bireong-gil Geumo-do Yeosu chặng 1 – cung đường trekking hòa trong khung cảnh tuyệt đẹp ở Yeosu

 

🚶‍♀️Vẻ đẹp hoang sơ và cảnh quan yên bình chính là 1 điểm cộng khiến Jeollanam-do nổi bật hơn trong mắt du khách. Chính bởi lợi thế này, nên khu vực tỉnh quyết tâm phát triển hoạt động đi bộ đường dài (trekking) nhằm giúp du khách có cơ hội cảm nhận rõ ràng về thiên nhiên, cũng như nâng cao sức khỏe và tăng thêm lòng yêu mến đối với môi trường. Trong đó, tại thành phố Yeosu, người ta đã khai thác cung đường đi bộ đường dài mang tên Bireong-gil Geumo-do Yeosu chặng 1 - đây là cung đường khá lý tưởng, chắc chắn sẽ thu hút các tín đồ yêu mến trải nghiệm trekking ưa chuộng.
🚶‍♀️Bireong-gil vốn là một con đường dài khoảng 18,5 km và khai trương vào năm 2010, bao gồm 5 chặng. Mặt khác, Bireong-gil đọc theo phương ngữ Yeosu có ý nghĩa là “con đường vách đá”, bởi ban đầu nó được dùng để người dân thuận tiện lên núi, xuống biển làm việc. Đặc biệt, Bireong-gil Geumo-do Yeosu chặng 1 là cung đường hấp dẫn nhất khi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, bên cạnh những vách đá ven biển tự nhiên, thích hợp cho một chuyến đi bộ nhàn nhã và thư thái, thế nên dần dần, nó ngày càng nổi tiếng và lôi cuốn một lượng lớn du khách đam mê leo núi đến khám phá mỗi dịp cuối tuần.
🚶‍♀️Bireong-gil Geumo-do Yeosu chặng 1 dài khoảng 5 km, xuất phát từ bến tàu Hamgumi rồi kết thúc ở làng ven biển Dupo. Suốt hành trình đi bộ dọc theo cung đường, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh hút hồn, cùng không gian êm ả, đầy thi vị mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây, chẳng hạn như: các thảm cỏ chắn gió đung đưa nhè nhẹ, hàng cây xương rồng gai vững chãi mọc rải rác trên cung đường, những cây hoa trà rực rỡ đua nở, hay rừng tre xanh phủ bóng mát dễ chịu. Tất cả hòa quyện khiến Bireong-gil Geumo-do Yeosu chặng 1 trở thành trải nghiệm quý giá khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này.
📷 Hình ảnh cung cấp bởi: Tỉnh JeollanamJeollaNamdo SouthEast Asia Office


Comments

Popular posts from this blog

Tận hưởng các hoạt động giải trí bổ ích tại công viên sinh thái Hampyeong

Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa tại cầu treo sông Daehwanggang ở huyện Gokseong

Tháp Wando – nơi mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hòa quyện giữa khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn